Friday, December 18, 2009

Ủa sao kỳ vậy - trễ hạn có bị kỷ luật không? Hay là do nhân viên bưu điện làm bị trễ ở thời kỳ bùng nổ thông tin.

Thực hiện ba công khai: Hết thời hạn, chỉ có 65% các trường ĐH-CĐ báo cáo

TT - Đến chiều 17-12, Bộ GD-ĐT mới chỉ nhận được gần 250 báo cáo về tình hình và những nội dung thực hiện ba công khai của các trường ĐH-CĐ. Hạn chót Bộ GD-ĐT quy định để các trường phải hoàn tất và gửi báo cáo ba công khai về bộ là ngày 15-12.

So với tổng số 376 trường ĐH-CĐ trong cả nước, đến hết thời hạn theo quy định, mới chỉ có khoảng 65% các trường thực hiện đúng yêu cầu của Bộ GD-ĐT.

Bà Trần Thị Hà, vụ trưởng Vụ Giáo dục ĐH, cho biết tiếp theo thời hạn về báo cáo, đến đúng ngày 15-1-2010 nếu trường ĐH-CĐ nào chưa công bố các thông tin ba công khai trên trang web chính thức của nhà trường, Bộ GD-ĐT sẽ kiên quyết không giao chỉ tiêu tuyển sinh năm 2010.

Bên cạnh việc xem xét, đánh giá thông qua bản báo cáo các trường gửi về bộ, từ nay đến ngày 15-1-2010 Vụ Giáo dục ĐH, Vụ Kế hoạch - tài chính sẽ phối hợp cùng Cục Công nghệ thông tin rà soát, kiểm tra toàn bộ website của các trường ĐH-CĐ.

Ba công khai theo quy định của Bộ GD-ĐT bao gồm công khai điều kiện đảm bảo chất lượng giáo dục, công khai chất lượng đào tạo thực tế và công khai thu chi tài chính.

T.HÀ

No comments: