Saturday, December 19, 2009

Mảnh tình . . . rơi!

Mảnh tình rơi

Rớt lại trong tôi kỷ niệm của một thời vụng dại

Người đi xa mãi … về đâu?

Ngày tháng qua mau mối tình đầu chỉ còn trong quá khứ

Em cũng bước qua cuộc đời thiếu nữ

Có bao giờ ta chợt nhớ về nhau?

Sót lại một vì sao trên trời cao vô tận

Chỉ một vì sao thôi cũng khiến lòng hụt hẫng, bâng khuâng

Lối cũ xưa chân đếm nhịp bao lần

Dấu hỏi cuối cùng vẫn hằn trong nỗi nhớ

Tôi góp nhặt tình yêu qua từng mãnh vỡ

Chết lặng người trước tiếng khóc thời gian

Hạnh phúc rơi đâu chốn bồng lai hay cánh cổng thiên đàng

Người ơi…!Sống ở trên đời khi được sẽ chia

Niềm vui nhân đôi, nổi buồn vơi nửa

Tôi chỉ có mình tôi làm điểm tựa

Gỡ mối bòng bong hoang mạc trái tim mình

Ngắm nụ hồng trước gió khẽ rung rinh

Bỗng cháy bùng lên bởi tình yêu mảnh liệt

Tôi muốn ôm cả đất trời tha thiết

Để chỉ một lần … tìm lại … mảnh tình rơi!

Tác giả: cô bạn gái kỳ lạ.

Comment: bài này khá hay, lưu ý là khác với bài hát này

MộT MảNH TìNH RơI

Tác giả: Ngoại Quốc

Hôm qua thấy anh vui cùng với ngườì
Mắt môi không rời đẹp tình yêu mớí
Em thấy cô đơn con tim rã rờì
Tiếng yêu ngày nào giờ đã chóng phai

Hôm qua thấy anh em muốn ngỏ lơì
Khi bước đến gần vôị quay gót đi
Đôi ta thấy nhau như hai kẻ lạ
Anh bước với người.em mỏi gót cô đơn

Anh đến và đi
Để em ngồi đây ôm mối tình cay
Chăn gối ngày xưa
Em mãi ôm ấp trong giấc ngủ quên
Tháng năm qua dần
Vắng bóng hình anh em chăn gối rã rơì

2/ Anh đến và đi
Quên những câu hứa trong tháng ngày yêu
Em mỏi mòn trông
Khi bóng anh khuất vơí cuộc tình riêng
Đến khi thấy nhau
Chẳng nói một câu vôị vã đi mau
Để mãi trong hồn một mảnh tình rơi

Giăng tay em đón mảnh tình rơi cùng vơí ... ... ....
vạn ngàn mảnh tim vỡ

No comments: