Saturday, December 19, 2009

Thầy Võ Hải Bình sẽ kiện lên các ban ngành

Ngày 17-12, Sở GD-ĐT TPHCM đã ký quyết định kỷ luật buộc thôi việc thầy giáo Võ Hải Bình trong vụ thầy giáo phạt học sinh “thụt dầu” 100 cái.

Không nên buộc thôi việc thầy Bình!

Trước đó Ban giám đốc Sở GD-ĐT đã có cuộc họp với hội đồng kỷ luật thầy giáo Võ Hải Bình và phân tích cụ thể dựa trên những quy định của ngành. Việc thầy Bình phạt học sinh trong giờ học, ảnh hưởng đến sức khỏe học sinh, đã vi phạm đạo đức nhà giáo (theo Quyết định 16-2008 về đạo đức nhà giáo) và vi phạm quy định những điều nhà giáo không được làm (theo Quyết định 07 về điều lệ trường phổ thông).

Thầy Võ Hải Bình cho biết, sẽ kiện lên các ban ngành và Bộ GD-ĐT.

Theo L.Linh (Sài Gòn Giải Phóng)


Phạm Thu Đông
18/12/2009 01:17:45
Với tư cách là 1 công chức Nhà nước , tôi hoàn toàn ủng hộ thầy Bình. Thầy cứ vững tin sẽ còn không ít những lãnh đạo sáng suốt và có cái tâm và đông đảo quần chúng nhân dân ủng hộ Thầy. Cố lên Thầy Bình !
Võ Hải Nam
18/12/2009 02:34:25
Gửi thầy Bình! Mình rất thông cảm cho tình cảnh của thầy vì mình cũng từng làm giáo viên nên mình khuyên thầy thôi đừng kiện tụng chi nữa cho mệt xác. Thầy có kiện lên trên đi nữa thì cái đám ngu dốt quản lý giáo dục này chúng nó cũng sẽ bênh nhau mà thôi. Chính chúng đã làm hư cả một thế hệ. Tốt hơn hết thầy kiếm nghề khác làm để sống đi. Chúc thầy khỏe.

No comments: