Tuesday, January 26, 2010

Góc máy ảnh chụp chưa tốt - trống vắng quá không thấy sinh viên nhiều?

Sinh viên được giải đáp thỏa đáng

Đó là nhận xét của hầu hết các bạn sinh viên có mặt tại buổi gặp gỡ và đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với học sinh sinh viên được tổ chức tại hội trường lớn sáng ngày 24/12/2009...

Tham gia buổi gặp gỡ có thầy Thái Bá Cần – hiệu trưởng, thầy Đỗ Văn Dũng, thầy Lâm Mai Long, thầy Nguyễn Văn Minh – phó hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô là đại diện cho các phòng, khoa, ban trong trường và các bạn học sinh, sinh viên của trường.

PGS.TS. Thái Bá Cần đang trả lời các ý kiến của SV.

Tại buổi gặp gỡ và đối thoại, rất nhiều bạn sinh viên đã nêu những tâm tư, nguyện vọng, thắc mắc, ý kiến đóng góp của mình đối với các vấn đề của trường. Đã có những ý kiến rất hay và quan trọng được nêu lên trong buổi gặp gỡ như vấn đề chuẩn đầu ra, vấn đề quảng bá và nâng cao thương hiệu nhà trường, vấn đề học phí, bảo hiểm, đăng ký môn học, sinh viên đánh giá giảng viên, vấn đề nhà giữ xe, việc chấp hành nội quy của sinh viên… Điều này cho thấy sự quan tâm của sinh viên đối với các vấn đề của nhà trường là rất lớn.

Một bạn SV đang đặt câu hỏi...

Thay mặt nhà trường, thầy Thái Bá Cần cùng các thầy trong Ban Giám hiệu nhà trường, đại diện các phòng khoa ban đã lần lượt giải đáp rất chân tình và thỏa đáng các ý kiến của các bạn sinh viên đồng thời cũng nêu một số chủ trương, kế hoạch của nhà trường trong thời gian tới. Cuối buổi gặp gỡ và đối thoại, thầy Thái Bá Cần – hiệu trưởng nhà trường cũng gửi lời chúc giáng sinh và năm mới bình an đến các thầy cô và các bạn học sinh, sinh viên trong trường.

Chương trình gặp gỡ và đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với sinh viên là một hoạt động rất bổ ích và mang tính thường kì được tổ chức vào cuối mỗi học kỳ của nhà trường. Hoạt động này góp phần làm cho mối quan hệ thầy trò trường ĐH SPKT TP.HCM ngày càng trở nên gần gũi và tăng khả năng làm chủ của sinh viên trong trường.

  • Anh Nhật (SV khoa CKM)

No comments: