Saturday, March 19, 2011

Lượm-Chúng ta nên làm gì với Kim Ngân và VTV

Mâu thuẫn lớn nhất của sự việc ở chỗ: Người đương kim là dẫn dắt chương trình xây dựng tổ ấm lại đang tâm đi phá gia can của một gia đình. Mâu thuẫn thứ hai, người lừa dối cả một lượng lớn khán giả cả nước bằng cách làm việc cẩu thả lại đâm đơn kiện người lừa chỉ một mình mình.

Giải quyết hướng nào? Cái thứ nhất, tòa án lương tâm sẽ phán xử người xây dựng tổ ấm. Cái thứ hai, tòa án nào sẽ xử người xây dựng tổ ấm?
Nhận xét: Đại đa số Việt quá hiền. Đại đa số vì phải loại bỏ ít nhất là 2 người, con mẹ Kim Ngân và thằng cha luật sư khỉ gió nào đó. Nếu chúng ta bị lừa dối bởi người xây tồ ấm thì đơn giản tẩy chay cái quái thai này đi. Nếu VTV không có một biện pháp tích cực nào xử lý. Lúc đó, chúng ta xử lý nốt cái nhà đài quái đản này luôn. Nếu theo cách đệ quy như trên, thì chúng ta xử lý tiếp theo . . .

PHẢI CHĂNG KIM NGÂN QUYẾT BỨC TỬ LƯỢM?

Lời dẫn của Nguyễn Xuân Diện
Chư vị hãy đọc bức thư này. Quý vị sẽ thấy người đàn bà tàn độc Kim Ngân (cán bộ Đài Truyền hình quốc gia) đang dồn ép cô "Lượm" đi đến đường cùng như thế nào.

Mụ đàn bà độc ác Kim Ngân nhân danh "Người xây tổ ấm" thực sự đang xé nát tổ ấm của Trần Thị Thùy Dương và xé tan nát trái tim của "Lượm" - người đàn bà dại dột và đã biết phục thiện, hối cải.

Kim Ngân đã có một cuộc đời hạnh phúc, giàu có (theo như lời cô nói), nhưng xin cô hãy một mình đến một cửa chùa tĩnh lặng, suy ngẫm về những việc đã xảy ra, rồi đốn ngộ để dừng lại sự leo thang giết người của mình. Cô hãy để phúc cho những đứa con của cô và cả hậu kiếp của cô nữa!

Thư của Lượm gửi Kim Ngân

Cuối cùng em cũng là người bị đè bẹp, đẩy em xuống tận cùng không có lối thoát. Em nhận được lệnh triệu tập của công an tỉnh do đơn chị kiện em, em như muốn chết luôn chị ạ...

"Chị Ngân kính mến!

Chị cho em gọi chị như thế nhé, vì với em chị và chị Thanh Hương luôn là những người chị đáng kính. Em luôn luôn ghi nhớ những tình cảm mà các chị dành cho em. Nhiều lần em muốn tâm sự với chị nhưng em lại sợ và rất ngại, vì biết chị rất giận em , em thật lòng ngàn lần xin lỗi chị, đây là lỗi lầm đầu tiên và có lẽ cuối cùng trong cuộc đời em, em rất ân hận và day dứt lắm chị ạ.

Tâm sự với chị những điều này không phải để em biện minh cho mình mà là để một phần nào chị hiểu em hơn, vì em biêt trong mắt chị em xấu xa, đê tiện... Nhưng chị ơi, bản thân em không hề muốn lợi dụng điều và lợi dụng ai để lấy tiền và nhận sự giúp đỡ của người khác. Em đang khó khăn về tiền bạc thật nhưng cái em cần là tình thương, sự quan tâm của gia đình và mọi người.

Chị ơi! em có gia đình đó, nhưng cũng cảm thấy mồ côi trong chính gia đình mình, ba em thì bị bệnh thần kinh lúc mê lúc tỉnh, mẹ em với một thúng xôi nhỏ mà phải nuôi ba em và 4 chị em em ăn học, mẹ em lo làm nên ít giành tình cảm, quan tâm đến em, em luôn cảm thấy thiếu thốn tình yêu thương của mẹ và ba.

Lớn lên lấy chồng, tưởng gặp được người yêu thương mình trọn đời, không ngờ vợ chồng em không hạnh phúc chỉ sau vài tháng cưới nhau, vì con em bị bệnh tim và tinh hoàn ẩn, nên chồng em mới cố gắng sống với em để nuôi con chữa bệnh. Và khi em viết bài dự thi, nhiều người quan tâm, chia sẽ với em về tình cảm, em lấy đó là hạnh phúc, niềm vui và nghị lực cho mình.

Nhưng còn về mặt vật chất em đều từ chối tất cả, không nhận một ngàn nào từ ai. Và sau khi em tham dự chương trình NXTA của chị, em đã khóc, đã xúc động bằng những giọt nước mắt của chính bản thân em, có ai hiểu cho em trong tình cảnh éo le đó không? nhưng một mình em tự hiểu, tình cảm và sự chia sẽ của độc giả giành cho em đó là điều em hạnh phúc và thấy vững tin hơn vào cuộc sống, vì lần đầu tiên em được người ta quan tâm, động viên dù mọi người nghĩ đó là Lượm, chứ không phải em, thế mà em vẫn vui vì sự chia sẽ đó chị ạ.

Chị ơi! dù không biết chị có lắng nghe những gì em nói hôm nay ko nữa, nhưng đây là lần đầu tiên và cõ lẽ là lần cuối em tâm sự với chị. Sau khi mọi chuyện xảy ra, em không hề nói với báo chí những gì ảnh hưởng đến chị, đọc báo mà em cũng thấy rất giận mấy người nhà báo, em nói một đằng lại đi đưa tin lên một nẻo.

Ngay cái chuyện báo đưa tin em nói "chuong trình NXTA và chị Kim Ngân đã ép em đi", em thề với lương tâm của mình là em ko hề nói thế với báo chí, đến khi em gặp mấy anh nhà báo nói về vấn đề đó phải đính chính lại thì cũng chẳng thấy ai nói gì.

Rồi cái bài "Thùy Dương không tâm phục khẩu phục" nữa , em quá bức xúc và ko hiểu nhà báo kiểu gì khi em ko nói thế mà lại đưa tin như thế, em chỉ nói là "em thấy hơi buồn thôi". Em có nói thêm là chương trình nói thế là chưa hài lòng với em và độc giả, vì lúc đó em tưởng chường trình phát sóng dài 20 phút như thông báo trên VTV, giờ thấy chị nói ngắn có 3 phút và xem bên tintuconline.

Em đã nhiều lần nói họ đính chính những thông tin nói sai thế mà chẳng thấy ai nói gì, vì nói thật với chị em có quen biết ai làm báo và cấp quyền gì đâu nên họ nói gì em cũng phải chịu trận, chẳng biết thanh minh và kiện cáo ra sao.

Từ ngày tuyên bố trên bản tường trình là em không muốn tiếp xúc với các nhà báo nữa, nhưng chị biết ko? Em đi đâu, làm gì, con em sức khỏe thế nào, họ cũng đều biết, em thấy sợ luôn, mỗi lần nghe điện thoại reo là em lại run lên, hy vọng đó không phải là nhà báo.

Cuối cùng em cũng là người bị đè bẹp, đẩy em xuống tận cùng không có lối thoát. Em nhận được lệnh triệu tập của công an tỉnh do đơn chị kiện em, em như muốn chết luôn chị ạ. Nếu như em có chuyện gì chắc em chết thôi chị ạ, chưa gì chồng em đã tuyên bố sau chuyện này chồng em sẽ nuôi con. Em đã mất hết tất cả rồi chị ơi, gia đình, bạn bè, hàng xóm, thậm chí đứa con mà em sống vì nó cũng vụt khỏi tay em.

Thời gian vừa qua em sống cũng như chết, em ko có tiền để chi phí hàng ngày, nợ nần thị bị đòi lên đòi xuống, con em bị viêm phổi phải lo tiền thuốc men, chồng và gia đình xem em như sự xấu xa, nhục nhã nên chẳng ai quan tâm, báo chí thì làm phiền, suốt ngày đưa thông tin sai và tầm bạy, làm mấy chị hiểu lầm là do em nói.

Cuối cùng em như con thú để mọi người nhắm vào đó cho đến chết. Chị ơi, em xin lỗi chị và mong chị dù không thương em, nhưng hãy thương cu Khiêm nhà em, nó chỉ là một đứa trẻ giờ vì em mà nó phải khổ em thấy đau lòng lắm, chị hãy tha thứ cho em nhé, em hứa với chị ko nói gì với báo chí gì cả thế mà họ vẫn đăng tin linh tinh. Lần nữa em xin lỗi và mong chị luôn giữ sức khỏe chị nhé. - Em Trần Thị Thùy Dương"

Theo Phụ nữ & Đời sống
Nguồn: Dân Việt.

28 nhận xét:

Hướng thiện nói...

http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/thuongnhat/483482/index.html

"Thông báo về việc đòi tiền hoàn ứng với bà Trần Thị Thùy Dương
18/03/2011 18:52 (GMT +7)
Ngày 17/3 trên một số báo mạng có đăng bức email của nhân viên tên Thảo với nội dung đòi số tiền 3 triệu đồng do chuyên trang Tintuconline đã tạm ứng cho bà Trần Thị Thùy Dương (tức Lượm) khi bà Trần Thị Thùy Dương ra Hà Nội. Ban Tintuconline xin thông tin tới bạn đọc và bà Trần Thị Thùy Dương như sau:

Đây là bức email của một cá nhân biên tập viên chuyên trang Tintuconline gửi cho bà Trần Thị Thùy Dương mà không thông qua Ban biên tập báo VietNamNet.

Sau khi xảy ra vụ việc trên, Ban biên tập Tintuconline đã giải trình với lãnh đạo Báo VietNamNet. Đây là do cá nhân thực hiện thủ tục hoàn ứng số tiền trên nhưng trong khi thực hiện, biên tập viên này đã không báo cáo với lãnh đạo báo VietNamNet nên đã để xảy ra vụ việc đáng tiếc. Ban Biên tập chuyên trang Tintuconline xin nhận trách nhiệm về sự sơ xuất này.

Báo VietNamNet, chuyên trang Tintuconline xin chân thành cáo lỗi cùng bạn đọc cũng như gửi tới bà Trần Thị Thùy Dương lời xin lỗi về sự việc đáng tiếc này.

Trân trọng

Ban Tintuconline"

Tintuconline chắc thấy dư luận phẫn nộ nên mới vội ra thông báo này, vậy là dư luận có tác dụng tích cực. Đề nghị cộng đồng mạng hãy lên tiếng mạnh mẽ để bảo vệ cô Dương - đồng thủ phạm nhưng cũng là một dạng nạn nhân của vụ này tuy đáng trách nhưng cũng đáng thương và đã biết nhận ra sai lầm của mình.

Nặc danh nói...

Tôi thường nói chuyện vui với các thanh niên nam khi tìm hiểu(chọn vợ):Muốn biết dung nhan bạn gái đẹp hay như thế nào!phải là lúc không trang điểm(son phấn).Còn chị KIM NGÂN của NXTA "ăn nói" trong chương trình NXTA thì thật dễ nghe "chau chuốt,đức độ...)và thật hấp dẫn .Nhưng sự việc chị Kim Ngân (khi khi không đứng trước màn hình)thì cũng THÔ LỖ,trả thù "vặt" với 1 người đã "NGAN LẦN XIN LỖI" thì thật quá đáng.Kin Ngân dồn cô Dương vào cái chết hay sao???sự hiền lành đạo đức đâu rồi,hả chi K N.

Nặc danh nói...

Nếu "Lượm" suy nghĩ dại dội thì Kim Ngân có can tội bức tử không nhỉ?

Việt gốc nói...

Xã hội mà để Trần Thị Thùy Dương chết thì còn gì nữa, ai đó đến an ủi cô ta sống (chờ nhà đài chắc khó đấy), xã hội chắc sẽ có cách cứu giúp

Việt gốc nói...

Thế này mỗi người phải tự là nhà báo cho mình, cho nhà mình, cho làng mình, xã mình

Nặc danh nói...

Kính gửi Chị Kim Ngân ! Tôi là một thường dân , đã có những năm tháng học tập ở nước Nga và lớn tuổi hơn chị... Chị cũng đã từng học ở nước Nga. Chị biết từ Nhân hậu trong tiếng Nga và tính cách Nga. Như vậy chị là ngưuời có học và chị hãy hành xử như là một người phụ nữ nhân hậu và có học.Chỉ cần một lời xin lỗi chân thành với khán giả, một lời nhắc nhở cô Dương và một tấm lòng nhân hậu, vị tha là chị sẽ có tất cả , sẽ lấy lại tất cả sự yêu mến của khán giả.Cô Dương ít học, hành động dại dột, đã và đang gánh chịu hậu quả là sự việc đã rồi... Mình chấp gì những việc như vậy... Xã hội đang có nhiều việc khác rất cần chúng ta .Nhưng hiện Chị đang làm những việc quá đà mà những người lương thiện khó chấp nhận.Chị Hãy dừng lại khi mọi việc chưa quá muộn. Tôi hoàn toàn chân thành khi nói điều này với chị. Tôi là một người lính đã qua chiến tranh khốc liệt, đang sống ở Hà Nội. Nếu chị không nhận ra điều hay lẽ phải, tôi sẽ cùng nhiều người khác biết sống có ích cho cộng đồng sẽ hỗ trợ cô Dương lúc khốn cùng mà chị là người gây ra. Xin Gửi chị lời chào trân trọng và hy vọng

Nặc danh nói...

Bộ mặt KIM ngân đang phá tổ ấm của gia đình ccô Dương.Tên Luật sư đốn mạt đang hùa theo. Bọn chúng ăn no mặc ấm, tiền thuế dân nuôi, làm ăn cẩu thả lại dồn lỗi cho người khác. Hãy nhớ đến bộ mặt tàn ác này.Đó không phải là bộ mặt mà xã hội ta chưa chấp.Mong các bạn cùng lên tiêng vạch mặt kẻ phá gia đình cô Dương.

Nặc danh nói...

VTV bây giờ tôi khinh........giá như cho dịch vụ truyền hình nước ngoài vào cạnh tranh tôi lắp ngay,tẩy chay VTV...từ vụ K+ đã thấy cách hành xử của VTV như thế nào rồi.

đồng quan điểm nói...

Tôi hoàn toàn tán thành với bạn Hướng Thiện là : Cô Dương là một nạn nhân , tuy đáng trách vì dại dột nhưng cũng đáng thương vì đã biết nhận ra sai lầm của mình. Tôi cũng tán thành với TS. DIỆN nói Bà Kim Ngân là người đàn bà tàn ác. Và có lẽ Bà Ngân muốn chấm dứt sự nghiệp phá tổ ấm ở đây. Chán quá cho cách hành xử chẳng Minh tý nào của nhà đài Trần Bình Minh.

Nặc danh nói...

chúc mừng NGƯỜI xây tổ ấm, xây đã thật tài mà phá cũng thật (nhẫn)tâm

Hà Quang nói...

Kính gửi Bác Diện!
Xin gửi tới Bác Bài viết của Thanh Sơn.

Luật quy định bắt buộc phải xin lỗi công khai

Báo chí là cơ quan ngôn luận, nên tiếng nói của báo chí có vị trí hết sức quan trọng, đặc biệt là đối với truyền hình quốc gia. Nhưng thật tiếc thay, vẫn có một số trường hợp vì những lý do khách quan và chủ quan mà những thông tin (phóng sự) phát trên truyền hình lại không đúng sự thật tạo dư luận không tốt trong nhân dân. Trong trường hợp này Trần Thị Thùy Dương đã mạo nhận mình là nhân vật Lượm rồi sau đó nhận tiền ủng hộ của khán giả truyền hình.

Nhưng theo tôi, để dẫn tới việc làm của Dương ảnh hưởng xấu đến những người có tấm lòng hảo tâm thì trước hết lỗi thuộc về những người làm chương trình " Người xây tổ ấm".

Luật báo chí có qui định về việc cải chính trên báo chí rất cụ thể. Theo đó, khi báo chí thông tin (đăng bài hoặc phát sóng) có nội dung sai sự thật... thì phải cải chính và xin lỗi hoặc đăng, phát sóng lời cải chính của tổ chức, công dân. Trong trường hợp báo chí không cải chính hoặc cải chính không thỏa đáng; không đăng, phát sóng lời cải chính của tổ chức, công dân mà không có lý do chính đáng thì công dân có quyền khiếu nại với cơ quan chủ quản báo chí hoặc yêu cầu Toà án xét xử.

Đài truyền hình là cơ quan thực hiện phóng sự và cho phát sóng thì phải công khai xin lỗi khán giả.

THANH SƠN
(Đăng trên Báo mạng Pháp luật và Đời sống)

Nặc danh nói...

Ông TS Nguyễn Xuân Diện học cao, (quen) biết rộng, làm ơn đi hỏi hộ tôi xem kim ngân (viết thường) đi vào Huế để đâm đơn kiện Trần Thị Thùy Dương theo thư đăng ở trên bằng tiền túi hay tiền thuế của dân nhá. Cảm ơn ông nhiều.

Phù Nam nói...

Nếu người đàn ông nào lấy bà Kim Ngân này làm vợ, có lẽ người đàn ông đó đang ở trong địa ngục hôn nhân!
Nếu người Việt nào chọn Kim Ngân làm bạn, người đó sẽ có ngay một kẻ thù khủng khiếp bên cạnh, bởi vì đây thuộc mẫu người" khẩu phật tâm xà"!
Dò sông dò biển dễ dò đố ai lấy thước mà đo lòng người! Đối Kim Ngân đạo đức người phụ nữ Việt là thứ xa xỉ mà Kim Ngân vĩnh viễn không bao giờ có được!
Nếu một người nào lỡ sinh ra làm con của Kim Ngân, người đó là kẻ vô phước bạc phần khi có người mẹ như vậy!
Miệng nói ngon ngọt, nhưng trong bụng Kim Ngân lúc nào cũng chứa một bồ dao găm!

Nặc danh nói...

Chào Kim Ngân! thật vô lý và nực cười nữa chứ,KN kiện cô Thùy Dương thật là phi lý,Nhà đài và chính cả KN tất cả một lũ làm ăn vô trách nhiệm, cẩu thả, mất uy tín, vậy tại sao không tự đứng ra nhận trách nhiệm không tự kiện mình đi mà lại đi đẩy người ta và ngõ cụt không có lối thoát. Là một lũ ăn không ngồi rồi tạo ra người phá tổ ấm.

Nặc danh nói...

xin gửi bác nặc danh. bác nhắc lại làm gì chuyện bác học ở nga và kim ngân cũng học ở nga. dù cô ta có học 100 năm nữa ở nga thì cô ta cũng vẫn là người VN thôi. không cứ gì tính cách Nga ta hãy nhìn vào tính cách của dân châu âu nói chung họ ko có tính thù vặt như người châu á chúng ta, bác đã từng học ở Nga tôi cũng sống ở đông âu. nhìn chung thì dân VN mình còn lâu mới học được lòng vị tha của họ bác ạh. ông bà mình cũng có câu rất hay( giận ai ko giận qua đêm) nhưng sợ nhất câu ông bà mình nói( quân tử trả thù 10 năm chưa muộn) bác thử nghĩ lại xem văn hoá VN mình có khái niệm ( xin lỗi<>

Nặc danh nói...

truoc day toi thay phat thanh vien nha dai chi can noi sai mot tu hay noi nhiu noi vap mot tieng deu voi va xin loi quy khan gia.Nay tai sao dich sai, phat hinh ca buoi ve mot nhan vat khong co that ma khong thay xin loi mot cau nao? that la vo trach nhiem va thieu van hoa.Hay khoan noi den viec nha dai bi lua hay vo trach nhiem hay cau tha...cai chinh la khan gia can mot loi xin loi cua LVS va co KN.

Hùng đại ca nói...

Tôi rất thích lời dẫn của Bác Diện ở trên.
Theo tôi bà Ngân không thuộc giống cái. Nếu là một người phụ nữ chẳng ai đi truy bức một người dẫu đã giả danh là "Lượm". Oái ăm thay con người đội lốt quỷ ấy lại đi làm chương trình "Người xây tổ ấm" mới lạ chứ!
Bà Ngân đã phá nát tổ ấm của "Lượm" chứ đâu có xây.

Nặc danh nói...

Tốt hơn hết là chúng ta hãy tẩy chay chương trình "NXTA" ! - Một chương trình được thực hiện bởi một mụ mặt xấu- bụng xấu như thế thì không thể chấp nhận được.

Nặc danh nói...

Tôi nói thật này nhé. Nhà Đài là nhà sản xuất chương trình, cũng giống như một công ti thực phẩm sản xuất thức ăn bán cho xã hội. Chúng tôi là khách hàng. Ví dụ như, có một người tên là Tàu chẳng hạn, bán cho nhà Đài một thùng thuốc độc và bảo đó là bột dinh dưỡng hàm lượng cao. Nhà Đài không kiểm tra gì cả và cứ thế chế biến thành thức ăn rồi bán cho dân chúng. Dân chúng ăn vào người thì chết, người thì dị dạng. Nhà Đài tuyên bố rằng, tôi không có lỗi, lỗi đó là do cái thằng tên Tàu nó lừa tôi. Tôi là người buôn bán thiện chí mà. Để tôi sang nước nó làm cho ra nhẽ cái đã. Vâng! Tôi cũng bị lừa mà! Như vậy thì sao luật sư Sơn nhỉ?.

mot viet kieu yeu que huong nói...

Toi chua bao gio xem tron ven het mot chuong trinh nguoi xay to am.Vi toi khong thich voc dang,khuon mat va cach noi chuyen cua nguoi dan chuong trinh nay...Gio lai them chuyen Kim Ngan the hien minh bang cach co tinh an thua voi Thuy Duong thap co be hong.Thu hoi neu Thuy Duong sinh truong trong mot gia dinh be the,giau co hay la con chau cua nhung vi quan chuc tai to mat lon thi Kim Ngan co don ep Thuy Duong vao chan tuong nhu vay hay khong ??? Va nua la truoc khi gui bai toi cuoc thi cua TTOL thi Thuy Duong dau co biet la se co ngay duoc Kim Ngan moi tham gia chuong trinh NXTA?!Toi xin kinh mong nhung ai co the, hay tim cach tran an Thuy Duong trong nhung ngay nay.Dung de co them chuyen gi dang tiec xay ra them nua...

tu nói...

Ội Kim Ngân! Hỡi Kim Ngân
Sao cô độc ác, nhẫn tâm thế này

Nặc danh nói...

Tôi đồng ý với nhận xét của bác Diện, Kim Ngân đáng bị coi thường. Lẽ ra một người như Kim Ngân đã có quá đủ phải biết rộng lượng và xót thương cho những số phận hẩm hiu dù họ có làm cái điều xúc phạm đến mình nhưng đã biết hối lỗi.
Thưa bác Diện, nếu Dương chết thật, thì Kim Ngân vẫn nhởn nhơ sống được thì thực sự cô ta là một kẻ tàn bạo và đáng sợ.
Đừng đổ lỗi tất cả cho Dương. Xin lỗi tôi có thể ví thế này (biết là ví hơi khập khiễng) : nếu tòa án và công an cứ tin vào người bị tình nghi mà không chịu thẩm định thì công lý sẽ ở đâu? Cho nên Nhà đài không dám có một lời xin lỗi thì thật đáng coi thường.
Thực lòng, tôi đã và sẽ chuyển kênh khi tới chương trình NXTA của Kim Ngân.
Cảm ơn bác Diện nhiều nhiều.

Nặc danh nói...

Tôi cũng chung một suy nghĩ với một việt kiều yêu que hương,tôi thấy việc xảy ra với Thùy Dương không đáng trách mà phải phê phán Kim Ngân khi đưa chương trình lại không làm hết trách nhiệm của mình.Giờ đây chỉ mong sao Thùy Dương hãy vượt qua thử thách này .Tôi tin mọi người rất thông cảm cho Thùy Dương

Nặc danh nói...

Khốn nạn con mụ Kim Ngân....muốn bức tử người ta mới hả dạ hả....?

Lam nói...

cô Kim Ngân nè thực hiện chữ "Nhẫn"( là Nhẫn Tâm quá tốt) đúng là những con người được Đỉnh Cao Trí Tuệ đào tạo

Nặc danh nói...

Bây giờ tôi mơi nhận ra được: MC của chương trình "tổ ấm" là người thế nào. Trước dây, tôi chỉ thấy lờ mờ rằng hình như truyền hình quá dễ trong việc chọn người làm chương trình này. Một người mà khuôn mặt không hề cho tôi một tý cảm tình nào, một Tạ Bích Loan không xinh nhưng tươi tắn. MC "xây tổ ấm" khuôn mặt không đến nỗi nhưng với tôi "khó vào" quá. Nhìn tướng cô ta tôi thấy thiếu một cái gì đó của người phụ nữ Việt Nam. Thể hiện trên khuôn mặt, cái mà cô này thiếu bây giờ tôi mới nhận ra là tính nhân hậu, vị tha của người phụ nữ. ÔI làm sao mà xây tổ ấm được với người đàn bà như thế này!

Nặc danh nói...

Nghèo tình người, đói lương tâm, ngu si thương cảm, khốn nạn tâm can, đê hèn nhân cách... Em nhận xét được tới đó do trình độ em có hạn chị Kim Ngân à!

Nặc danh nói...

Xin lỗi mọi người, tôi phải mượn câu chửi của cụ Chí Phèo quê tôi "Mẹ cha chúng nó". Lũ khốn nạn, mặt người dạ thú. Chúng nó đánh cô bé Lượm, truy sát đến cùng khi mà cô bé đó đã nhận lỗi và xin lỗi mọi người, lòng bao dung để đâu hả con mẹ thơn thớt nói cười kia, sao mà khốn nạn đến thế. Xem thử lại cái Đài VTV này thì thấy đại hoạ rồi: BTV đi công tác nước ngoài thì ăn trộm đồ, vô đồn cảnh sát. Hình tượng cho giới trẻ noi theo thì đóng phim sex. MC nổi tiếng thì dịch sai... Vụ đóng phim sex thì dàn dựng hẳn một chương trình tôn vinh cái món đĩ thoã, còn vụ này thì đổ lỗi, không nhận cái sai của mình, phát vào giờ "Ngu" hỏi ngủ, sao không phát vào cái giờ "Vàng" đi. Thật là có học mà ứng xử một cách vô học... Tẩy chay cái con mẹ này được rồi.

No comments: