Sunday, March 13, 2011

Giờ ở Bắc Mỹ

Cái vụ này mình có nghe và có biết: Lúc thì -4 lúc thì -5
Standard time zone:UTC/GMT -5 hours
Daylight saving time:+1 hour
Current time zone offset:UTC/GMT -4 hours
Time zone abbreviation: EDT - Eastern Daylight Time

Hèn chi lúc này mình lên lab như mọi khi, thấy có vẻ lạ. Mọi khi mình đến có thấy ai đâu, sao lúc này họ dậy sớm quá. Đến chiều đi uống cafe, quái lạ con bé receptionist này mọi khi nó về mất đất rồi. Hôm nay, sao nó còn ngồi đây, nghĩ trong bụng chắc nó thấy mình man quá nên muốn ngồi lại lâu lâu để ngắm đây mà. Hi hi.

Hôm nay, giở đồng hồ ra xem, ái chà sao nó và cái máy tính lệch nhau tới 1h. Lật đật giở bác timedate (http://www.timeanddate.com/worldclock/city.html?n=165) check lại. Ái chà ra là thế.

Vậy là ngày mai phải dậy sớm hơn 1h để mình bình thường như mọi người bình thường. Hehe.

No comments: