Wednesday, October 31, 2018

The USU Homecoming Parade!!!






































Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Utah
Sáng nay, nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Utah cho phép trường USU tổ chức diễu hành biểu dương lực lượng. Mục đích chính là kích thích tinh thần đồng bào, tinh thần lên, năng suất lao động tăng, sản phẩm làm ra nhiều, dòng tiền không còn tắc nghẽn và được khai thông. Dông dài vậy, nhưng túm quần què lợi, mục đích chính là khôi phục chứng khoán vừa đỏ sàn trong tuần này và kích thích nền kinh tế được quản lý bởi nền đệ nhất cộng hòa xã hội chủ nghĩa Utah.
Thành phần tham gia và nhiệm vụ chính yếu:
1. cụ Mitt Romney-thành viên đảng cộng hòa, cựu ứng cử viên tổng bí thư khối liên minh các nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Hoa Kỳ năm 2012 và thất bại trước Barack Obama, nhiệm vụ: phát kẹo cho kids.
2. Các lực lượng cán chiến binh, nhiệm vụ: thổi kèn và quánh trống.
3. Các đoàn thể và hội đoàn cư ngụ ở Logan và các vùng phụ cận, nhiệm vụ: không rõ, nhưng có lẽ là phát kẹo và quảng bá hình tượng.
4. Các cháu thiếu nhi các trường múa, hát, nhảy ... trong đó có con mình, nhiệm vụ: phục vụ tiết mục giải trí cho bà con.
5. Lực lượng USU là thành phần chính, nhiệm vụ: khởi động cho giãn gân, giãn cốt, và dẻo cơ để chuẩn bị một weekend ăn chơi xả láng sáng dậy sớm mà không mệt.
Với thắng lợi bước đầu như sáng nay, hứa hẹn một tương lai sáng lạng vào tuần sau. Chắc chắn một điều, chứng khoán sẽ xanh lè xanh lét vào thứ hai. Mà lỡ nó không xanh thì đồng bào quốc dân cũng không có gì phải lo lắng. Chúng ta cứ trường kỳ tổ chức như thế này, thì một năm, năm năm, mười năm hoặc bao lâu nữa không biết, chứng khoán sẽ hồi phục. Hehe.
Một chuyện nữa cũng quan trọng không kém, Mega Millions drawing hầu tấu hôm qua, không có ai trúng 548 triệu. Cho nên, jackpot được tăng lên, giờ là 654 triệu. Thứ ba tuần tới là next drawing. Đồng bào nào chưa có vé, thì hãy mua vé. Đồng bào nào lỡ mua rồi, thì cũng không có sao hết, hãy mua thêm. Riêng tui, nếu đợt tới không ai trúng, thì tui cũng không có mua. Chừng nào nó lên 1kmillion, có thể tui mới mua.
P/S: Rảnh, quởn, đâm ra nói xàm. Hehe.

No comments: