Wednesday, February 6, 2013

A funny story

Hôm nay là ngày tốt, một ngày đầy vượng khí, theo tử vi đẩu số. Theo quán tính, tớ vệ sinh cá nhân xong, ăn sáng và mặc đồ ... chuẩn bị lên lab. Hehé. Vào Central Station, vẫn ly Tim Hortons, double-double quen thuộc, tớ order. Xong vào một góc ở basement ở Bonaventure, làm vài điếu thuốc như thông lệ. Cái thông lệ mà đã 2 năm qua, tớ làm thuần thục đến độ chưa bao giờ sai lệch cả về thời gian và không gian. Trên vào lab, tớ đang enjoy cái không gian quá chừng thoải mái, message hiện lên của bác Dương. Bác ý hỏi tớ đang ở đâu? Tớ cũng thấy kỳ, bác này hỏi cắc cớ nhỉ. Ngày nào, tớ chẳng trên lab. Thoáng nghĩ thế rồi bỗng tớ giật mình: Thôi rồi hôm nay mình về Việt nam. Thế là tớ cuống lên. Tớ lắm lúc cũng bị cao huyết áp ... khùng vậy đấy.

Vậy là kêu đồng bọn xuống uống cafe rồi say goodbye again. Cả nhóm cười, tớ cũng cười. Khổ nổi tớ cười cho đến bây giờ. Cái bệnh cao máu ... khùng đôi lúc cũng gây cười của mình càng ngày càng trầm trọng, ấy nhỉ!

Năm mới đến, tớ chúc các bác relax cho thoải mái để nồng độ máu ... khùng được giữ ở mức bình thường. Hy vọng không bác nào giựt kỷ lục Guinness về cao huyết áp ... khùng của tớ. Hehé.



























No comments: