Friday, January 16, 2009

Lại chuyện Hoa Hậu 2

BUÔN
Gia đình Thùy Dung sẽ kiện người nói Hoa hậu đánh bạn
Thứ bảy, 17/1/2009, 09:53 GMT+7

Phản hồi lời kể của thầy Nguyễn Đình Hòa, từng là giáo viên ngữ văn tại trường THPT tư thục Quang Trung, Đà Nẵng, nơi HH Thùy Dung đã và đang học, bố mẹ Hoa hậu khẳng định: "Không có chuyện chúng tôi đồng lõa với việc bỏ học của Dung, càng không có chuyện Dung cầm guốc đánh bạn, chúng tôi sẽ kiện tới cùng...”

Bố Hoa hậu Thùy Dung bức xúc cho biết: “Gia đình chúng tôi luôn mong muốn cho em Dung đi du học để có một công việc ổn định, vững chắc cho tương lai bởi có sự đỡ đần của chị gái Dung là sự thật. Nhưng chúng tôi chưa hề đồng lõa cho con mình bỏ học đi chơi như bài báo nói.

thuydung1.jpg
Hình ảnh Thùy Dung khi đang là ứng cử viên sáng giá cho ngôi Hoa hậu tại cuộc thi Hoa hậu VN 2008 tại Hội An. Rất tiếc là khi nhận được vương miện cũng là khi cô phải đối diện với quá nhiều vấn đề phức tạp

Làm cha làm mẹ, chúng tôi không thể chiều con theo kiểu nó nhắn tin một cái thì lên xin nhà trường cho nghỉ học rồi về nhà lướt phố, có ai làm thế không?

Con gái chúng tôi cũng chưa bao giờ cầm guốc đánh bạn như lời kể của thày Hòa trên trang báo. Nếu chúng tôi nói rằng, vì mâu thuẫn với trường mà ông thầy kia đã nghỉ dạy ở đó thì ông ta nói sao? Sao lại bịa đặt những chuyện không có thật đó để táng vào đầu con tôi và gia đình tôi bằng cái giọng dạy đời đó?

Hôm nay chúng tôi đã lên gặp Giám đốc Sở Giáo dục Đà Nẵng để trình bày và tiến hành làm đơn kiện về sự bôi nhọ thanh danh con gái tôi qua bài báo này”.

Mẹ Hoa hậu Thùy Dung cũng không kìm nén được sự bực bội, bà nói: “Tôi khẳng định rằng con gái tôi chưa bao giờ có hành động cầm guốc đánh bạn. Tôi đã điện tới báo Sinh Viên và người ta cho biết chiều nay sẽ kéo bài báo đó xuống khỏi trang điện tử, nhưng bây giờ, các báo điện tử đã lấy lại hết rồi, gia đình tôi biết phải làm sao?

thuydung.jpg
Hoa hậu Trần Thị Thùy Dung đã đi học trở lại và vẫn đang sinh hoạt tại trường THPT tư thục Quang Trung (Đà Nẵng)

Trong khi nhiều người tạo điều kiện và giúp đỡ con gái tôi tận tình thì vẫn có người muốn đẩy con gái tôi vào đường cùng. Tại sao họ lại nghĩ ra bài viết này, đặt điều cho con gái tôi? Động cơ nào và vì sao họ làm như vậy? Không lẽ, họ muốn con gái tôi gục ngã họ mới hài lòng sao? Chúng tôi sẽ làm rõ chuyện này trước công luận và sẵn sàng kiện tới cùng”.

Hiện tại, chúng tôi đang liên lạc với Ban Giám hiệu trường THPT tư thục Quang Trung và Sở GD Đà Nẵng để làm sáng tỏ thêm sự việc mà gia đình Hoa hậu Thùy Dung trình bày.

Theo VTCNew.gif

No comments: