Friday, December 12, 2008

Thư của một cậu học trò

kukuoc 1604
to me

show details 7:00 AM (8 hours ago)


Reply


thay oi!em khong biet la cac ban khac phan anh the nao nhung hom nay em dung tren hai phuong dien mot la mot hoc sinh va hai la mot nguoi ban de tro chuyen voi thay co duoc khong?
neu em dung tren vai tro cua nguoi hoc sinh,tat nhien la em hieu duoc ban than em va con nhieu ban khac nua ai cung muon yeu cau quyen loi chinh dang cua minh,tui em hoc trong truong nay gap rat nhieu thay co roi,moi nguoi mot tinh cach,mot cach day va chinh dieu do khien tui em thay kho khan khi ma lo nhu gap mot thay nao do kho kho mot ti(nhu thay chang han).
La sinh vien em chi co the dung ve mat tich cuc ma noi(tat nhien em chi dat minh vao vai mot sinh vien cham chi neu khong thi khong co gi de noi o day nua roi ),tui em hoc nhieu mon hau nhu thoi gian chia deu cho tat ca cac mon do,co nhieu mon kien thuc rat nang vi tui em deu vo chuyen nganh het rui,hoc ki nay ca nhung ban cham chi nhat cung da thay rat vat va,da hoc thi phai co gang het suc,dieu do em biet,nen nhieu khi cac asignment thay giao ve nghien cuu lam tui em mat rat nhieu thoi gian phai noi la rat nhieu thay ah,tuy nhien tui em van hoan thanh!Thay biet khong?asignment 1 tui em lam xong nhung khi ma biet diem tui em thay nan lam thi diem thap nhu the ma,nhung den asignment 2 tui em da lam tot hon dau tu nhieu hon,tuy nhien co mot vai truc trac nao do lam cac file khong chay duoc hoac la gui ma cac file khong den du,lai diem thap!ki nay lai them cai quy che 43 gi gi do nua,tui em ai cung sap chet hoang len rui,thay hay mot lam dat minh vao tui em thi thay moi cam nhan duoc net lo lang den muc nao tren guong mat cua moi nguoi.
Bay gio em dat minh vao vi tri cua thay,em cung di day them nen cung coi nhu la da lam thay roi.khi minh truyen dat kien thuc trong long minh chi nghi la lam sao cho hs minh hieu nhung gi minh noi,nhieu khi nhieu hoc sinhluoi bieng trong long minh thay rat buon roi den nhieu khi noi ma nguoi ta khong hieu trong long em luc do dat ra cho minh la tai sao minh noi de hieu nhu the ma van khong hieu,bay gio lai bi phan hoi nhu the lai cang buon hon.hoc sinh khong hieu minh va minh cung khong hieu hoc sinh,Thay tro khong hieu nhau that kho!
em biet matlab rat can cho tui em nhung chuong trinh thi khong day,thay day cho tui em biet matlab,bay gio co nhieu ban noi la"trong chuong trinh khong co thi thay day lam gi?"nhung ma khi den sau nay cac ban ay se noi la"nho co thay ma minh biet matlab chu neu khong lam sao lam duoc nhung thu nay?"cho nen "thay dung trach tui em"nhieu khi tui em vo tu qua noi ra tat ca nhung gi minh nghi nhung ma vo tu qua lai tro thanh vo tam ma khong hay!
em chao thay!chuc thay suc khoe

No comments: