Thursday, September 11, 2008

Miss Earth 2007 làm rơi vương miện khi đến VN

Sáng nay, Hoa hậu Trái đất Jessica Trisko cùng hai hoa hậu của Singapore và Philippines đặt chân đến TP HCM. Do mải vẫy tay đáp lại sự chào đón nồng nhiệt của mọi người, đương kim Hoa hậu hai lần làm vuột rơi chiếc vương miện.

Vừa xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, Miss Earth 2007 Jessica Trisko reo mừng tíu tít khi thấy trong khoảng 10 phóng viên đang đợi đoàn hoa hậu có một phóng viên từng có mặt tại Nha Trang đưa tin về vòng thi đặc biệt của Miss Earth cách đây gần 1 năm. "Tôi nhớ bạn lắm, tôi cũng rất nhớ Nha Trang", vừa vẫy tay chào Jessica vừa reo lên.

Khác với vẻ thân thuộc của Hoa hậu người Canada, hai Hoa hậu Karla Paula Henry (Miss Earth Philippines 2008) và Ivy Leow Kian Peng (Miss Earth Singapore 2008) đều lần đầu đến với Việt Nam và còn chút bỡ ngỡ trước sự chào đón quá nồng nhiệt của báo giới và người dân.

Sau khi rời sân bay Tân Sơn Nhất, chiếc xe buýt lớn chở đoàn hoa hậu đi thẳng đến Trung tâm Miss Ao Dai tại quận 1. Do đã được ban tổ chức gửi số đo trước, Miss Jessica Trisko và Miss Karla Paula Henry đã có sẵn hai bộ áo thật vừa vặn màu hồng cánh sen và màu xanh ngọc. Jessica tươi cười nói: "Lần thứ hai mặc áo dài tôi thấy thật dễ chịu, vừa vặn với thân mình và rất tự tin, thoải mái. Thú thật, trong đêm thi ở Nha Trang, bộ áo dài tôi mặc hơi rộng. Tôi còn đội cả một vòng khăn trên đầu nên hơi trang trọng và khó di chuyển".

Sau khi thử áo tại Miss Ao Dai, các người đẹp nhanh chóng tham gia vào lịch hoạt động dày đặc của Triển lãm Du lịch Quốc tế TP HCM. Chiều nay, ba Hoa hậu có cuộc gặp gỡ báo giới tại khách sạn New World.

Dưới đây là một vài hình ảnh của ba người đẹp khi vừa đặt chân đến TP HCM:
Ba người đẹp tươi tắn vẫy chào báo giới khi xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM.
Miss Earth Philippines lần đầu tiên đến Việt Nam nên không giấu vẻ háo hức và hồi hộp.
Khi bước xuống xe bus, Miss Earth 2007 đã vô tình vuột rơi vương miện.
Sau khi đội lại được, vương miện một lần nữa lại bật khỏi đầu người đẹp.
Miss Earth người Canada tại trung tâm Miss Ao Dai ở đường Nguyễn Trung Ngạn, quận 1, TP HCM.
Miss Earth Philippines chụp ảnh lưu niệm cùng các nhân viên của Miss Ao Dai.
Vẻ đẹp hiền dịu và nụ cười hút hồn của Miss Earth Philippines.
Chỉ vừa đăng quang Hoa hậu Trái đất Singapore cách đây vài ngày nên Ivy Leow Kian Peng chưa kịp gửi trước số đo may áo. Thợ may của Miss Ao Dai đang lấy số đo của người đẹp.
Hai người đẹp Karla Paula Henry và Jessica Trisko trong tà áo dài Việt Nam.

Tin, ảnh: Thoại Hà

No comments: