Saturday, May 12, 2012

Mother's Day 2012



Chủ nhật này là ngày Mother's Day. Nhiều người phàn nàn rằng tớ sính ngoại, thích chơi với Tây. Tuy nhiên, ấy là quan điểm của họ. Riêng tớ, tớ nghĩ sống ở Tây, không chơi với Tây thì chơi với ai. Cho nên, nhân ngày của mẹ, chúc tất cả bà mẹ, những người sẽ là mẹ hạnh phúc, bình yên. Sẽ thật thú vị khi chúng ta liên tưởng đôi điều như sau: Ngày Mother's Day là ngày chủ nhật thứ 2 của tháng 5, trong khi đó ngày Father's Day là chủ nhật thứ 3 của tháng 6. Vì vậy, tớ chợt nghĩ có lẽ người phụ nữ hay quên, cho nên mới để ngày của chị em lên trước. Đến ngày kỷ niệm của chị em, mọi người chúc tụng và đồng thời nhắc nhớ ... tháng sau là ngày kỷ niệm của chúng tớ đấy nhé. Thế còn tại sao hai ngày lại lệch nhau một tuần. Hỏi cũng chính là tự trả lời. Đó cũng chính là từ lý do hay quên của chị em. Hehe.
P/S: - Cái giải thích ở trên là do tớ tự diễn biến hòa bình. Tớ tự suy diễn cho đời nó vui. Do đó, ai tin tớ mà nghĩ giống tớ, lúc đó bán lúa giống mà ăn, ráng chịu nhé!
- Ai giải thích kiểu lady first của phương Tây thì cũng có vẻ hợp lý. Nhưng tớ không thích cái lối mòn ý. Hehe. Xạo xạo thế mới vui mà chân thật, nghiêm chỉnh đạo mạo quá đâm ra nó ... đểu giả.

No comments: