Wednesday, August 17, 2011

Ngọc Trinh và tiếng đời thị phi

Ngọc Trinh đăng quang hoa hậu, đá vẫn bay vèo vèo, giang hồ vẫn hiểm ác. Ngẫm đi nghĩ lại, chuỵên chẳng có gì, thế mà họ nói đi nói lại, cũng nực cười nhỉ.

Quay lại bài phỏng vấn, với quan điểm chủ quan, tui đánh giá Ngọc Trinh là một người đàn bà tốt. Vì đã là đàn bà, cái đam mê nhất là tiền. Cái quan trọng nữa là quá thật, thật thà đến độ lột tả hết cái bản chất đàn bà. Nó là cái tui trân trọng. Hiếm có người đàn bà nào chân thật đến thế. Với đàn ông, khi phụ nữ chọn người giàu, tui sẽ tự đo, mình đủ giàu để có người đó chưa, nếu chưa rút lui, còn đủ tự tin thì ok, let's go ahead. Thế thì tốt chứ sao nhỉ. Dạo một vòng, có dăm ba cô cũng là người trong giới với Ngọc Trinh ném đá. Điều này cũng bình thường, họ mới là người đàn bà thực thụ. Bởi bản chất đàn bà cũng ích kỷ, ghen tỵ, nhỏ nhen,... thế nên, họ bực bội, phát tức với một đàn bà dám hơn họ.

Một lần nữa trở lại với xuất thân của Ngọc Trinh, quê cô vốn từ miền đất đồng bằng sông Cửu Long, nhà nghèo, cha bệnh,... Thế mà, Ngọc Trinh vượt lên tất cả để có được chỗ đứng trong xã hội mặc dù khá chông chênh, bởi xã hội hiện nay vốn dĩ là như thế. Ngẫm lại, nếu không có ý chí và dĩ nhiên thêm sự may mắn, thì Ngọc Trinh cũng có thể là cô gái hành nghề massage, hay cũng có khi là gái làng chơi. Thế thì không có lý do gì phải nói Ngọc Trinh không tốt.

Về vẻ đẹp hình thể, Ngọc Trinh là số một. Vậy sự thành công của Ngọc Trinh là điều tất yếu. Nếu ai đó nói rằng ông bầu Khắc Tiệp có công đưa Ngọc Trinh lên, thì chúng ta cũng phải thừa nhận một phần. Vì nếu không có Khắc Tiệp thì một ông bầu khác xuất hiện thôi.

Còn chuỵên thẩm định cuộc thi, cái đó không thuộc về Ngọc Trinh. Có tổ chức thì tham gia thôi, và quan trọng Ngọc Trinh đã đăng quang. Nhiều báo chí đưa tin gây bất lợi cho Ngọc Trinh, không hiểu có họ có động cơ gì không?

Trở lại bộ ảnh thác loạn, tui nhìn hoài chẳng có thấy gì là thác loạn cả. Có một sự so sánh việc này với vụ váy ngắn nữ sinh Việt Nam. Thật ra nó cũng chẳng có chi là ghê gớm cả. Vào bar, họ đã ở tư thế relax, cứ xả hết ga cho trôi stress. Việt Nam thì các bác cứ la ầm lên giữ gìn thuần phong mỹ tục, ấy thế mà các bác có giữ được đâu. Cái gì căn bản ta giữ, còn những chuỵên bình thường, chúng ta có nên quá khắt khe?

Tóm lại, từ quan điểm cá nhân, tui nhận xét Ngọc Trinh vẫn còn là một người đàn bà tốt chán! Còn những cô, những chị ném đá cũng là người đàn bà chân thật nhất. Báo chí đập Ngọc Trinh cũng là người đàn bà đúng với bản chất rất đàn bà!!! Hehe.

No comments: