Wednesday, March 25, 2009

Quê hương (thời hiện đại) - Lượm lặt đọc chơi

version 1

Thuở còn thơ ngày hai buổi tới trường
Yêu quê hương qua từng trang sách nhỏ
Ai bảo chăn trâu là khổ
Tôi... chăn nàng còn khổ hơn trâu. :))

Nhớ một lần trốn học, đẩy bạn gái xuống ao
Mẹ bắt được lôi vào đánh cho bê bết
Cô gái ngoi lên, nhìn tôi cười toe toét
Miệng xoe tròn, lộ hết cả hàm răng.

Tình vụt đến tựa như ánh sao băng
Tôi ngoác miệng rồi bật cười ha hả
Xưa yêu em vì bộ răng cải mả
Nay yêu em vì có cả... răng sâu

Version 2

Thuở còn thơ ngày ba cữ là thường
Tôi lai rai qua từng chai lớn nhỏ
Ai bảo say sưa là khổ
Tôi mơ màng nghe men vút lên cao.

Nhớ những ngày say xỉn, té ở cầu ao
Vợ bắt được chưa câu nào đã khóc
Cô bé nhà bên nhìn tôi cười khúc khích:
"Chị giận anh rồi, tối qua ngủ với em....

bản 1
Quê hương - Trọng Tấn



khmer : "Ropeung Peak Pet"



Que Huong Ngan Doi Yeu Dau



Việt Nam quê hương tôi



Ngọc Lan - Đưa Em Về Quê Hương



Chiều trên quê hương tôi - N.S Thế Vinh & Thủy Tiên



Chế Linh - Hoa Vẫn Nở Trên Đường Quê Hương



Chế Linh- Quê hương bỏ lại


Như Không Còn Quê Hương



Xin Người Chút Quê Hương - Ca Sĩ: Bảo Yến



Nắng ấm quê hương



Áo Dài Quê Hương


Bến cảng quê hương tôi



NHỚ QUÁ QUÊ HƯƠNG


NHỚ QUÊ HƯƠNG



Rạng Đông trên quê hương-PhạmThếMỹ


Tình quê hương



QUÊ HƯƠNG BA MIỀN NTN K



Câu hát quê hương



Về lại quê hương


Gợi nhớ quê hương



Tàu về quê hương


mua ha que huong

No comments: